สมบัติที่ซ่อนอยู่ในเมลเบิร์น

ทัวร์สั้นออสเตรเลีย – เมลเบิร์น (Melbourne)

Melbourneแม้ว่าเมลเบิร์นจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางของคุณในประเทศออสเตรเลียหรือเป็นจุดหยุดพักระหว่างการขับรถชมธรรมชาติตลอดเส้นทางสาย Great Ocean Road ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเส้นทางการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก การเยือนเมืองหลวงของรัฐวิกตอเรียเป็นสิ่งที่พิเศษอยู่เสมอ มันยากที่จะหาคนที่อาศัยอยู่ในเมลเบิร์นที่ไม่ได้รักเมืองนี้ เมลเบิร์นเป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมและกีฬา นอกจากนี้เมลเบิร์นเป็นที่รู้จักสำหรับความหลากหลายของร้านกาแฟ ผับ ห้างสรรพสินค้าและพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ คุณจะประทับใจกับการผสมผสานของอาคารที่ทันสมัยและสถาปัตยกรรมโบราณ

วันเดินทาง ทุกวัน ช่วงเวลา ตลอดทั้งปี
ระยะเวลา 3 วัน – 2 คืน ที่พัก โรงแรมใจกลางเมือง
ราคาสำหรับ 2 คน 13,050 บาทต่อคน รวม 2 คืนในห้องคู่กับอาหารเช้า, ทัวร์เดินรวมอาหารกลางวัน
พาหนะ รถตู้รับ/ส่งจากท่าอากาศยานเมลเบิร์น ไม่รวม เที่ยวบิน, ค่าเข้าต่างๆ, อาหารอื่นๆ

วันที่ 1 – มาถึงในเมลเบิร์น

Melb.จากประเทศไทยคุณสามารถบินไปยังเมลเบิร์นอย่างสะดวกสบาย เมื่อเครื่องลงจอดพนักงานโรงแรมจะมาพบคุณที่สนามบิน หากคุณได้เช่ารถคุณสามารถขับรถเข้าเมืองเและไปยังที่พักในทันที เมลเบิร์น (Melbourne) เป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศออสเตรเลีย ดังนั้นคุณควรเช่ารถที่มีระบบนำทางที่ใช้ตัวรับสัญญาณ GPS จะได้ไม่หลงทาง เมลเบิร์นมีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เพาะตัวเพราะตามถนนมีต้นไม้เรียงรายสวยงามผสมกับอาคารเก่าและใหม่จนงดงาม นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่โดดเด่นด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมของประชากร ดังนั้นในการเที่ยวชมคุณจะได้สัมผัสกับชาวกรีก ตุรกี จีน หรือแม้กระทั่งอิตาลีในละแวกใกล้เคียง

เมลเบิร์นเป็นเมืองที่ผู้หลงใหลในวัฒนธรรม หรือผู้คลั่งกีฬา รักแฟชั่นและนักชิมทั้งหลายจะได้พบกับสิ่งที่ตนชอบ คุณจะพบร้านกาแฟและบูติกเสื้อผ้าอยู่ตามตรอกซอย ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำที่มีชีวิตชีวาในย่านบันเทิง Southbank รู้จักกับบาร์แจ๊ซรอบดึก หรือพักผ่อนในร้านอาหารดาดฟ้าท่ามกลางเส้นขอบฟ้าของเมืองพร้อมฟังดนตรีแสดงสด

วันที่ 2 – เที่ยวชมเมืองเมลเบิร์น

Galleryวันนี้คุณสามารถสำรวจเมืองกับทัวร์เดินที่มีมัคคุเทศก์และลูกทัวร์ไม่เกิน 8 คน คุณจะเดินเตร่ออกจากถนนใหญ่ที่ตัดกันไปมาของเมืองเมลเบิร์นเข้าสู่ถนนซอยแบบโกธิคที่อยู่ลึกเข้าไปทางด้านหลัง แม้แต่คนท้องถิ่นเองก็ยังพบกับความประหลาดใจที่นี่ ไปพบกับร้านกาแฟและนักดนตรีข้างถนน ชมงานศิลปะบนผนังกำแพง และเจอกับสมบัติที่ซ่อนอยู่บนถนนที่แสดงถึงความเป็นเมลเบิร์นอย่างชัดเจนเหล่านี้ ทัวร์จบลงด้วยอาหารกลางวันแสนอร่อย

Federations Squareเที่ยวชมสถานที่ต่อโดยตัวเองคนเดียว ดูสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในรถรางฟรีที่สังเกตได้จากตูกระบวนที่มีสีม่วงและทอง เยี่ยมชมจัตุรัสสหพันธ์ (Federation Square) ที่เป็นศูนย์กลางของการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมตามแม่น้ำยารา (Yarra River) ดื่มด่ำกับงานศิลปะสมัยวิกตอเรียที่หอศิลป์แห่งชาติ (National Gallery) หรือเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ตรวจคนเข้าเมืองและพิพิธภัณฑ์ของจีนที่แจกแจงการตั้งถิ่นฐานของเมืองเสรีแห่งนี้

Chricketนอกจากนี้เมลเบิร์นยังเป็นศูนย์กลางกีฬาของประเทศออสเตรเลียและชาวออสซี่เป็นแฟนกีฬาพันธุ์แท้ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจนักที่ทั้งกลางวันและกลางคืนการแข่งขันกีฬาถูกถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ กีฬายอดนิยมของออสเตรเลียคือรักบี้และคริกเก็ต คุณอาจเยี่ยมชมสนามกีฬาเมลเบิร์นคริกเก็ต (Melbourne Cricket Ground) ที่มีชื่อเสียง ในเดือนมกราคมคุณสนุกกับการชมนักเทนนิสดังจากขอบสนามใน Australian Open สำหรับงาน Spring Racing Carnival ที่เริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายนและจะไม่มีวันหยุดจนกว่าจะถึงกลางเดือนพฤศจิกายนนั้น คุณไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องการแข่งม้าเพื่อที่จะรักธรรมเนียมทางสังคมอันมีสีสันครั้งนี้ได้ นี่คือการป่าวร้องถึงการกลับมาของแสงแดดและความอบอุ่นในฤดูใบไม้ผลิในเมลเบิร์น และได้ผสมผสานการแข่งม้า แฟชั่น กับความสนุก

วันที่ 3 – ออกเดินทางจากเมืองเมลเบิร์น

Marktตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะบอกลาเมืองที่สวยงามนี้แล้ว ขึ้นอยู่กับจุดหมายปลายทางในวันนั้น คุณอาจใช้เวลาของคุณในตอนเช้าไปตลาด Queen Victoria Market ที่เขียวชอุ่ม เพื่อไปซื่ออาหารอร่อย ของที่ระลึก และอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณอยากเดินทางต่อกับทัวร์สั้นออสเตรเลียของเรา คุณมีทางเลือกที่จะเลาะเลียบชายฝั่งมหาสมุทรใต้ (Southern Ocean) อันเวิ้งว้างไปยังแอดิเลด (Adelaide) ดินแดนที่มีความหลากหลายน่าทึ่งแห่งนี้ มีทั้งหาดสำหรับเล่นเซิร์ฟ ท่าเรือประวัติศาสตร์ จุดชมวาฬ เทือกเขาที่งดงามชวนตะลึง ป่าฝนและอุทยานแห่งชาติ

หากคุณไม่ต้องการแพ็กเกจพิเศษของเรา คุณยังสามารถเลือกจองหนึ่งในโรงแรมที่ชื่นชอบของเราโดยตรง ลองคลิกเข้าไปชมรายละเอียด

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ออสเตรเลีย และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น